สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ประชุมความร่วมมือทางวิชาการ กับ มรภ.สวนสุนันทา

19
20.09.2022

แชร์ :

สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ประชุมความร่วมมือทางวิชาการ กับ มรภ.สวนสุนันทา

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ทางสมาคมแพทย์แพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย นำโดย คุณสุกษม อามระดิษ   , นายกสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย
-กรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่าง พรบ.เครื่องสำอาง  , ผู้ช่วยเลขานุการคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาและติดตามการบังคับใช้กฏหมายด้านสมุนไพรและพืชที่เป็นยาเสพติดให้โทษ 
-ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร , คณะกรรมการพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพ (wellness Hub)  และคณะผู้บริหาร

 

 

 

 

ร่วมประชุม กับทาง วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา วิทยาเขตสมุทรสงคราม โดย รศ.ดร.สมเดช  รุ่งสวัสดิ์ คณบดีวิทยาลัยสหเวชศาสตร์  พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมประชุมความร่วมมือทางวิชาการเพื่อเปิดรับสมาชิกจากสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย เข้าศึกษาในหลักหสูตร วิทยาศาสตร์และความงาม ในรูปแบบการเรียน   Sand box  หรือ การเรียนเเบบล็อกคอร์ส  เรียนปฏิบัติการในสถานที่จริง ซึ่งผู้ศึกษาในหลักสูตรนี้จะสำเร็จได้ใน 2 ปี ครึ่ง  ในครีั้งต่อไปจะเป็นการร่วมวางแผนหลักสูตรและจัดการเรียนการสอน

 

นอกจากนี้ ความร่วมมือในการจัดการเรียนการสอน สาขา   แล้วยังมีการเจรจาความร่วมมือในสาขาวิชาอื่นๆ อาทิ เช่น สาขาวิชาแพทย์แผนไทยประยุกต์ สาขาวิชากัญชาเวชศาสตร์ และการทำวิจัยร่วมกันในอนาคต 

 

หากใครสนใจศึกษาในหลักสูตร  วิทยาศาสตร์สุขภาพและความงาม สามารถติดตามได้ใน เพจสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย และ  วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา