ศ.สุธาทิพย์ เป็น กรรมการกิตติมศักดิ์ การแข่งขัน “Health & Beauty World Championship 2022”

5
1.09.2022

แชร์ :

ศ.สุธาทิพย์ เป็น กรรมการกิตติมศักดิ์ การแข่งขัน “Health & Beauty World Championship 2022”

ศ.สุธาทิพย์ เป็น กรรมการกิตติมศักดิ์ การแข่งขัน Health & Beauty World Championship 2022

 

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ มีการจัดงาน “The Best International​ Business And Personnel Of World-Class Awards 2022” และงานการแข่งขันมืออาชีพด้านสุขภาพและความงามระดับนานาชาติ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Health & Beauty World Championship 2022 จัดโดย Mr.Jung Jae Moon ประธานภูมิภาคเอเซีย สมาพันธ์ความงามประเทศเกาหลีใต้ และประเทศพันธมิตรทั่วโลก อาทิ ประเทศไทย, เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, กัมพูชา, มาเลเซีย, ฝรั่งเศส และ รัสเชีย

สำหรับ งานดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการด้านความสวยความงามในประเทศไทยและต่างประเทศให้เกิดการพัฒนาฝีมือสร้างเป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับในประเทศและในภูมิภาค สำหรับ งาน World Class Awards ปีนี้เข้าปีที่ 5 มีผู้ร่วมจัดงานหลักจากสมาพันธ์ความงามประเทศเกาหลีใต้ Cloud Nine College, Canada Concordia University, USA

 

โดย อาจารย์อำภา ชาญรบ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทยสุธาทิพย์  สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ได้มีมติให้เป็นคณะกรรมการรับเชิญเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพียงหนึ่งเดียวตัดสินร่วมกันกับคณะบอร์ดผู้บริหารประเทศไทยและคณะ  ให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นกรรมการตัดสิน สาขานวดหน้า  Facial massage , นวดอโรม่า massage Oil

 

 และในงานนี้ยังส่งวิทยากรประจำศูนย์สังกัดสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย  และผู้สำเร็จการอบรมจากโครงการ ติดปีกธุรกิจความงาม New Gen เข้าร่วมแข่งขันและได้รับรางวัลในสาขานวดหน้า ได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1  รองชนะเลิศอันดับ 2   และสาขาต่อขนตาเส้นต่อเส้น  ได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 อีกทั้ง  ทางศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทยสุธาทิพย์ , ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานสุธาทิพย์  ยังได้รับเหรียญทอง ประเภทยอดเยี่ยมแห่งปี จาก สมาพันธ์ความงาม ถือเป็นทีมยอดเยี่ยม แห่งของเอเชีย   รวมถึง คุณณิชชา  สกุลดอกไธสง  ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย ศูนย์ส่งเสริมศาสตร์ความงามและสุขภาพ ณิชชา อะคาเดมี่ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทยสุธาทิพย์ เป็นอย่างมาก ที่ได้ทำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับ ชาวสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย และสำหรับศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย ศูนย์ใด มีข่าวสารโปรโมทลงเว็ปไซต์    สามารถติดต่อส่งข้อมูลได้ที่  utts.official@gmail.com   หรือ โทร 098-799-0985

(จ-ศ เท่านั้น)